Top 10 Công Ty Cho Thuê Kho Bãi Tại TP.HCM Uy Tín

Nhu cầu thuê kho bãi để lưu trữ hàng hóa rộ lên trong những năm gần đây. Xu hướng này nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao giữa các vùng miền, quốc gia. Việc lựa chọn công ty cho thuê kho bãi uy tín trở thành mối quan tâm của nhiều đơn vị. Bởi việc bảo quản, quản lý hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình vận hành, bán buôn của doanh nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh về kho bãi. Nhưng “vàng thau lẫn lộn” khiến nhiều chủ doanh nghiệp bối rối. Dưới đây là danh sách 10 công ty cho thuê kho bãi uy tín đang rất được tin dùng tại TP.HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi an toàn, chuyên nghiệp để lưu trữ hàng hóa của mình, hãy tham khảo và chọn lựa !

Nhat Viet Logistics – Đơn vị Logistics hàng đầu Việt Nam

cho-thue-kho-tphcm cho-thue-kho-tphcm

Nhat Viet Logistics là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm công ty cho thuê kho bãi tại TP.HCM. Đơn vị này cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ cho thuê như: Cho thuê kho sử dụng chung, cho thuê kho khoán, kho tự bảo quản, thậm chí kể cả kho theo trọng lượng. 

Tuỳ theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn một loại dịch vụ phù hợp với mức giá hợp lý nhất. Tất cả các kho hàng tại Nhat Viet Logistics đều toạ lạc ở khu vực thuận lợi, quy mô lớn rất dễ để bốc dỡ, di chuyển hàng hoá thường xuyên. Đặc biệt, không gian vô cùng sạch sẽ, thông thoáng, sở hữu hệ thống thiết bị an toàn an ninh đầy đủ, hiện đại. 

Chưa kể, Nhat Viet Logistics còn cam kết có dịch vụ trọn gói với nhiều tiện ích đi kèm cho khách hàng. Chẳng hạn như: Dịch vụ bốc xếp, cung cấp xe nâng hạ, đóng gói, vận chuyển, báo cáo hàng hoá xuất nhập tồn,… Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tuyển dụng và đào tạo bài bản, gắt gao giúp cho dịch vụ của công ty này cũng trở nên chuyên nghiệp toàn diện. 

Ngoài ra, Nhat Viet Logistics còn có các dịch vụ vận tải đa phương thức cực chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, có thể nói đây là địa chỉ đáng tin cậy nhất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn để trải nghiệm.

Ngày 16/01/2023, Nhatviet Logistics đã nhận chứng nhận ISO 9001:2015 như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng và các đối tác, đây là một sự khẳng định về quy chuẩn cho hoạt động kinh doanh và đồng thời là căn cứ cho việc phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở chính: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.05, Q.3, TP. HCM
  • VPĐD Miền Nam: Số 23 Lô N, Đường DT 743, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 373 9771
  • VPĐD Miền Bắc:30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • CSKH: 0971 21 22 23
  • Email: kinhdoanh@nhatviet.net.vn
  • Website: https://nhatvietlogistics.com.vn/ 

Công ty TNHH Freight Mark Vietnam

Công ty cho thuê kho bãi Freight Mark Vietnam cũng khá nổi tiếng về mức độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ. Đơn vị trực thuộc tập đoàn vận tải hàng đầu tại Malaysia có tuổi nghề lên đến 30 năm.

Tuy nhiên, Freight Mark Vietnam chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi để lưu trữ hàng hoá, không quá đa dạng. Còn lại, địa chỉ này phục vụ thêm các dịch vụ khác mạnh hơn như: Chuỗi cung ứng, phân phối, dịch vụ khai báo hải quan hay vận tải hàng hóa quốc tế và nội địa,…

Giá thuê kho tại Freight Mark Vietnam cũng không quá đắt đỏ, hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đảm bảo mang lại cho bạn một trải nghiệm hài lòng cả về thái độ phục vụ của nhân viên lẫn dịch vụ.

Sài Gòn Express

Trong top 10 công ty cho thuê kho bãi uy tín tại TP. HCM không thể không nhắc đến Sài Gòn Express. Nơi này cũng sở hữu một hệ thống kho xưởng cho thuê khá chất lượng, vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích. Tuy nhiên, chúng chủ yếu được đặt ở quận 7, gần khu chế xuất Tân Thuận, nên khá bất tiện cho các đơn vị khác.

Nếu bạn cần lưu trữ hàng hoá ở quanh khu vực này, thì Sài Gòn Express là gợi ý vô cùng lý tưởng. Với không gian cho thuê lên tới 100.000m3, hệ thống an ninh 24/24, trang thiết bị đầy đủ trong điều kiện tốt nhất, đơn vị là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. 

Công ty Taxi tải Sài Gòn

Công ty Taxi tải Sài Gòn cũng được đánh giá khá cao trong ngành cho thuê kho lưu trữ
Công ty Taxi tải Sài Gòn cũng được đánh giá khá cao trong ngành cho thuê kho lưu trữ

Taxi tải Sài Gòn mặc dù vừa mới ra đời không lâu nhưng cũng được đánh giá là công ty cho thuê kho bãi tại TP. HCM uy tín bậc nhất. Bởi, công ty đáp ứng nhiều tiêu chí về chất lượng mà khách hàng doanh nghiệp yêu cầu hiện nay.

Đầu tiên, hệ thống kho bãi ở đây có nhiều tiện ích đi kèm, sạch sẽ, thông thoáng và quy mô khá lớn. Vị trí các kho nằm san sát nhau tại khu vực trung tâm thành phố phục vụ tốt cho quá trình bốc dỡ, vận chuyển hàng hoá.

Giá cả dịch vụ cho thuê cũng khá hợp lý, phải chăng phù hợp với ngân sách của nhiều công ty từ lớn đến nhỏ. Các dịch vụ mà Taxi tải Sài Gòn đang cung cấp bao gồm: Cho thuê kho chung, cho thuê kho tự quản, kho mát, kho lưu trữ tài liệu,…

Công ty CP Logistics Nguyễn Phát 

Công ty cho thuê kho bãi Nguyễn Phát cũng là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành Logistics tại TP. HCM. Thành lập từ những năm 1996, công ty này nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ của khách hàng nhở phương châm hoạt động tận tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng và chi phí thấp.

Ngoài ra, Nguyễn Phát Logistics cũng triển khai hình thức cho thuê linh hoạt như cho thuê kho chung, kho riêng, tự quản,… Mỗi hình thức đều mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và giải pháp tối ưu nhất.

Nguyễn Phát Logistics sở hữu hệ thống quản lý chặt chẽ rất đáng khen, đảm bảo hàng hóa của bạn được bảo quản tốt nhất.

Proship.vn

Proship.vn hiện có tổng diện tích kho cho thuê lên đến hơn 10.000m2, nằm ở nhiều tuyến đường lớn của thành phố. Nhiều khách hàng đánh giá đây là công ty cho thuê kho TP. HCM chất lượng, kiên cố và hiện đại bậc nhất.

Đặc biệt, công ty cũng cho thấy mức độ đáng tin cậy của mình với dịch vụ bốc xếp hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả. Kinh nghiệm trong việc vận hành, quản lý kho của Proship khá nổi bật giúp khách hàng tin tưởng, an tâm.

SVL Logistic

SVL Logistic sở hữu nhiều chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm về quản lý kho bãi, lưu trữ hàng hoá
SVL Logistic sở hữu nhiều chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm về quản lý kho bãi, lưu trữ hàng hoá

Chọn công ty cho thuê kho bãi SVL Logistic, bạn sẽ được làm việc với những chuyên gia hàng đầu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kho bãi và lưu trữ hàng hoá. Chính vì vậy, đây cũng là lựa chọn đáng giá dành cho bạn khi có nhu cầu thuê kho hiện nay trên địa bàn TP. HCM. 

SVL Logistic sở hữu một hệ thống kho bãi, trang thiết bị hiện đại, chất lượng, đạt chuẩn chất lượng tối tân nhất. Chi phí dịch vụ cũng khá tốt, linh hoạt giúp bạn dễ dàng cân đối được ngân sách của công ty mình.

Công ty Kho Chung

Công ty cho thuê kho xưởng – Kho Chung đúng như cái tên của mình cung cấp dịch vụ cho thuê kho sử dụng chung. Một giải pháp lưu trữ hàng hóa hạn chế tối đa nhiều chi phí cho các doanh nghiệp không có nhiều nguồn vốn.

Với đơn vị này, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều tiện ích hiệu quả bao gồm: Dịch vụ quản lý kho, bốc xếp, xe nâng, báo cáo xuất nhập hàng tồn,… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Vinalines Logistics Việt Nam

Vinalines Logistics Việt Nam cũng khá nổi tiếng trong ngành Logistics và vận tải đa phương thức tại TP. HCM. Công ty thuộc tổng công ty hàng hải Việt Nam nên về mức độ uy tín thì không cần bàn cãi.

Đơn vị cung cấp dịch vụ đa dạng như cho thuê kho lưu trữ hàng hoá, khi ngoại quan, dịch vụ kho lạnh chất lượng. Đặc biệt, công ty cho thuê kho bãi này còn phục vụ khách hàng khai báo hải quan với nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty TNHH kho vận Danko

Công ty cho thuê kho bãi Danko đảm bảo cho bạn dịch vụ chất lượng với mức phí ổn định nhất
Công ty cho thuê kho bãi Danko đảm bảo cho bạn dịch vụ chất lượng với mức phí ổn định nhất

Công ty cho thuê kho TP.HCM kho vận Danko hoạt động rất sớm, thành lập từ những năm 2002. Chính vì vậy, về kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê kho xưởng hoàn toàn đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nơi đây đảm bảo luôn bảo vệ mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống kho bãi của kho vận Danko cũng trải dài ở nhiều khu vực giúp việc vận chuyển, phân phối hàng hoá dễ dàng hơn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn quản lý kho cực tốt với mức chi phí ổn.

Như vậy, trên đây là top 10 công ty cho thuê kho bãi TP.HCM uy tín, chất lượng bậc nhất bạn nên biết. Hy vọng rằng, khi có nhu cầu bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đơn vị phù hợp nhất nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN DV TM NHẤT VIỆT LOGISTICS – NHAT VIET LOGISTICS
Địa chỉ: Tầng 2 – Khu C, Tòa nhà Agrex, 58 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
VPĐD Miền Nam: Số 23 Lô N, Đường DT 743, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương
VPĐD Miền Bắc: 30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0971 21 22 23
Email: kinhdoanh@nhatviet.net.vn
[contact-form-7 404 "Not Found"]